Sáng 12/8/2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2016. Dự Hội thi có đồng chí Trần Văn Vinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Bùi Huy Vĩnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Tạ Văn Tính, bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Quốc Quân, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty.

Tham dự hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2016 có 14 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ trên 100 báo cáo viên tham gia hội thi cấp cơ sở. Tại hội thi, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 phần thi: Phần thi Trắc nghiệm với 10 câu hỏi, mỗi câu với 4 đáp án các thí sinh sẽ phải lựa chọn ra 1 đáp án đúng; phần thi thuyết trình các thí sinh sẽ lựa chọn một trong những nội dung mà đề cương đã chuẩn bị sẵn đề trình trước ban giám khảo và khán giả.

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; phổ biến, giáo dục, quán triệt các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đây cũng dịp để đội ngũ báo cáo viên được trao đổi, học tập kinh nghiệm, rèn luyện về kỹ năng góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền trong thời gian tới nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.  

Đồng chí Nguyễn Đình Phúc đại diện cho Đảng bộ Công ty TNHH MTV thủy lợi Liễn Sơn được Đảng ủy khối Doanh nghiệp chọn là thí sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2016. Với đề tài "Biến đổi khí hậu, biểu hiện, nguyên nhân, tác động của nó và hành động của chúng ta". Nội dung bài thuyết trình đã nêu bật được những biểu hiện, xác định rõ nguyên nhân và tác động của biến đổi khí hậu lên tự nhiên và con người. Đồng thời đề xuất được các giải pháp hữu hiệu để ứng phó với biến đổi khí hậu.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh. Đồng chí Nguyễn Đình Phúc được trao giải nhì toàn hội thi.

Một số hình ảnh tại Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh:

 

 Thực hiện: Nguyễn Oanh